Tôi Share Blog

Author

Nguyễn Thanh Sơn

(Đang thực hiện ước mơ)

Tôi có đam mê về lập trình, thích khám phá những điều thú vị trên mạng internet. Tôi giỏi về Marketing Facebook,...

BREAKING NEWS

[5]

Click ngay

Thủ thuật xem người yêu hay like bài của ai trên facebook

- Bắt đầu vào làm thôi, đầu tiên mọi người lấy ID nick facebook của người yêu mình trước nhé.!!
Sau khi lấy được ID các bạn truy cập vào đường dẫn sau đây cho mình:
https://www.facebook.com/search/100005783588959/stories-liked/intersect
Thay dãy số sau đoạn search/số thành ID mà bạn vừa lấy ở trên nhé <3
Hình Ảnh Minh Hoạ!

Như bạn thấy đó, mình đã xem được tất cả các status mà em kia em like :( đang crush em đó đó :D

Ở bài viết lần sau mình sẽ hướng dẫn mọi người các thủ thuật hay hơn nữa nhớ xem và chia sẽ bài viết này nhé.
Nguồn : riusdesigner.blogspot.com

Nếu bạn sao chép bài viết trên blog thì vui lòng để nguồn vào giúp mình. Tôn trọng người khác thì người khác sẽ tôn trọng lại bạn.

Nếu có thắc mắc gì về code, code lỗi,... thì liên hệ mình để được giúp đỡ nhé.
Click ngay

Sơn Sexy Designer, Developer

Muốn giỏi phải học, muốn học thì phải hỏi. Chính vì thế, hãy cùng tham gia thảo luận với nhau để tìm ra câu trả lời nếu có thắc mắc nhé! Xem thêm nhiều bài viết hay tại đây nhé.
Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
  • Ẩn sidebar
  • nhận xét
    12 nhận xét

    Bình luận

    12 nhận xét:

    1. coppy rồi không ghi nguồn à bạn ?

      Trả lờiXóa
    2. ghì nguồn vào đê bạn êii :))

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. sr quên,gì căng vậy :(

        Xóa
      2. Nếu bạn sao chép bài viết trên blog thì vui lòng để nguồn vào giúp mình. Tôn trọng người khác thì người khác sẽ tôn trọng lại bạn.

        viết dc cả dòng này cơ mà sao quên :V

        Xóa
      3. để cái nguồn nó to to tí với gán link vào hộ mình cái bạn tính qua tt gắp cảnh này :v

        Xóa
    3. tôn trọng cái lol gì mà reup lại bài viết ng ta rồi nói coppy thì phải gghi nguồn :)))

      https://riusdesigner.blogspot.com/2019/01/cach-xem-nguoi-yeu-hay-like-bai-viet.html

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. thích thì bố xóa bài,giọng bú cặc gì thế ?

        Xóa
    4. khá bổ ích,nhưng mẹo này tôi dùng vs con ny tôi rồi và kết là bị nó cấm ăn buwoir 1 tuần :))

      Trả lờiXóa
    5. Bài Gốc Bên ThachOnline. Ngại Qúa. hihi

      Trả lờiXóa

    » Hướng dẫn nhúng hình ảnh: [img]http://domain.com/image.png[/img]
    » Tham trang khảo ảnh động cực cute: Qoobee
    » Hướng dẫn nhúng link trang web: Link
    » Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
    » Không spam link, chia sẻ các link không liên quan đến bài viết.
    » Không xuyên tạc, bôi nhọ tổ chức hay cá nhân nào.
    » Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước.

    Không có gì nghèo bằng không có tài. Không có gì hèn bằng không có chí